Chủ tịch UBND TP.Dĩ An: Cán bộ phải lắng nghe ý kiến đóng góp của dân

Cập nhật: 07-07-2023 | 22:28:34

(BDO) Chiều 7-7, ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An chủ trì buổi gặp gỡ cấp ủy, ban điều hành khu phố, Câu lạc bộ chủ nhà trọ trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thành phố.

 Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đánh giá cao công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn thành phố của lực lượng chức năng địa phương.

Tại buổi gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo TP.Dĩ An, các đại biểu đã đánh giá cao công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn trong thời gian qua. Có 12 ý kiến gửi chính quyền địa phương trong công tác giữ gìn ANTT, môi trường, văn hóa đô thị,...

Trả lời ý kiến của các đại biểu, ông Võ Văn Hồng cho rằng, cán bộ, chiến sĩ của TP.Dĩ An và 7 phường trên địa bàn phải lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân. Trên tinh thần cầu thị, ông Võ Văn Hồng đã chỉ đạo các cán bộ, đơn vị liên quan xử lý ngay những vấn đề đại biểu nêu.

  Tại buổi đối thoại, ông Võ Văn Hồng nhấn mạnh “cán bộ phải lắng nghe ý kiến đóng góp của dân”.

Theo báo cáo của Công an TP.Dĩ An, trên địa bàn thành phố hiện có 5.594 khu trọ; 49 Câu lạc bộ chủ nhà trọ với 2.780 thành viên tham gia. Thời gian qua, thông qua các Câu lạc bộ chủ nhà trọ và Ban điều hành các khu phố, lực lượng Công an TP.Dĩ An phối hợp với Ban chỉ huy Công an 7 phường thường xuyên tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân. Từ đầu năm đến nay, Công an TP.Dĩ An cũng đã tổ chức được 71 buổi tuyên truyền pháp luật với 5.250 lượt người tham dự.

THANH QUANG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên