Chuẩn bị tổ chức liên hoan tuyên truyền xung kích khối các tỉnh, thành phố

Cập nhật: 17-08-2016 | 09:16:05

Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 vừa có buổi làm việc với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh về việc đăng cai tổ chức liên hoan tuyên truyền xung kích khối các tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 7 năm 2016.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Hữu Tài và thủ trưởng đơn vị đăng cai liên hoan thống nhất liên hoan tuyên truyền xung kích khối các tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 7 sẽ tổ chức từ ngày 23 đến 25-9 tại Nhà hát Công viên văn hóa Thanh Lễ. Buổi khai mạc và bế mạc sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương truyền hình trực tiếp; Tổng Công ty Thanh Lễ bảo đảm địa điểm tổ chức liên hoan; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đảm nhận tuyên truyền, cổ động liên hoan; Bộ CHQS tỉnh làm trung tâm, bảo đảm hiệp đồng chặt chẽ với các sở ngành, các lực lượng trong lực lượng vũ trang tỉnh, bảo đảm cho quân khu tổ chức liên hoan tuyên tuyền xung kích trong lực lượng vũ trang Quân khu 7 khối tỉnh, thành phố thành công tốt đẹp.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên