Chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cập nhật: 20-06-2023 | 09:04:20

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, TP.Tân Uyên có 3 điểm thi với 72 phòng thi được đặt tại trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Tân Phước Khánh và THPT Thái Hòa với 1.258 thí sinh tham gia kỳ thi, tăng 82 thí sinh so với năm 2022. Hiện nay, TP.Tân Uyên đã và đang tích cực chuẩn bị mọi mặt để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Theo đó, UBND TP.Tân Uyên đã đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi nhất để ngành giáo dục - đào tạo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn và nghiêm túc. Đồng thời, thành phố chỉ đạo các trường phải chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với UBND phường nhằm bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, y tế, an toàn thực phẩm cho cán bộ coi thi và học sinh; rà soát lại danh sách các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời có biện pháp hỗ trợ. Các trường tiếp tục có kế hoạch ôn tập, động viên các em học sinh để các em hoàn thành tốt kỳ thi…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên