“Chuyên gia” cạy cửa sa lưới

Cập nhật: 08-04-2016 | 09:17:29

Chiều 2-4, phòng trọ của anh Nguyễn Chí Thanh (SN 1995, tạm trú KP 4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) bị kẻ gian cạy cửa lấy nhiều tài sản giá trị. Sau khi trình báo công an địa phương, anh Thanh đã liên hệ các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa yêu cầu hỗ trợ truy bắt kẻ gian.


Nghi can Nguyễn Văn Thái
(giữa)

Ngày hôm sau, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một thanh niên điều khiển xe Sirius màu vàng đen BS 93S1-3434 có dấu hiệu khả nghi nên theo dõi. Khi chạy xe vào các con đường vắng, phát hiện nhà khóa cửa ngoài thì gã này dừng xe lại quan sát. Đến 15 giờ cùng ngày, đối tượng đi đến đường 30/4 thuộc KP 2, Phường Phú Hòa thì chạm mặt “hiệp sĩ” nên vứt đồ nghề bỏ chạy. Ngay lập tức các anh truy đuổi khoảng 3km thì tiếp cận được đối tượng và mời về trụ sở Công an phường Phú Hòa làm việc. Đối tượng khai nhận trước đó cạy cửa đột nhập vào phòng trọ của anh Nguyễn Chí Thanh lấy tài sản. Đối tượng khai tên Nguyễn Văn Thái (SN 1981, quê Vĩnh Long, tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một). Thái Khai từng có 1 tiền án và mới mãn hạn tù cách đây 1 tháng. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=909
Quay lên trên