Chuyện nhỏ mà không nhỏ!

Cập nhật: 16-07-2013 | 00:00:00

Đường Bạch Đằng đoạn đi qua sau Chợ Thủ Dầu Một (phường Phú Cường, TP.TDM) có một đoạn thường xuyên diễn ra tình trạng lộn xộn và ô nhiễm nặng.

Mặc dù Ban quản lý chợ Thủ Dầu Một có quy định rõ ràng về khu vực nào không được phép kinh doanh, nhưng vẫn có nhiều hộ buôn bán tràn lan, lấn chiếm lòng đường, gây ùn tắc giao thông thường xuyên.

Một địa điểm có môi trường ô nhiễm và lộn xộn sau chợ, trên đường Bạch Đằng

Khu vực này có công trình nhà cổ ông Trần Văn Hổ (tự Đẩu)-nguyên là Đốc Phủ Sứ thời thuộc Pháp, được công nhận di tích Quốc gia ngày 29- 4-1993 cũng chịu không ít ảnh hưởng. Trước cửa khu di tích có đặt biển cấm đậu xe và cấm buôn bán. Nhưng rất nhiều người vẫn tụ tập buôn bán, đậu xe lộn xộn làm mất mỹ quan, vừa gây cản trở đối với du khách vào tham quan khu di tích. Nơi đây có một số thùng rác được bố trí khá thuận lợi, nhưng nhiều người vẫn thiếu ý thức, xả rác bừa bãi. Những bãi nước tù đọng và rác thải vứt tràn lan làm cho khu vực đoạn đường này bốc mùi hôi thối, nhiều người đi qua tỏ ra rất khó chịu. Điều này không chỉ gây bức xúc cho người dân mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của Bình Dương trong lòng bạn bè gần xa. Mong cơ quan chức năng sớm có biện pháp cứng rắn và hiệu quả hơn, để trả lại bầu không khí trong lành và mỹ quan cho một trong những con đường đẹp nhất Bình Dương, gắn liền với hình ảnh biểu tượng của đất Thủ!

THÙY DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên