TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Trong nhiệm kỳ qua, TX.Bến Cát tập trung cải cách thủ tục hành chính, tạo những chuyển biến rõ nét về môi trường đầu tư, thu hút nhiều nguồn lực phát triển. Nhờ đó, kinh tế - xã hội và diện mạo của địa phương đã có nhiều khởi sắc.

Theo báo cáo của Công an (CA) TX.Bến Cát, trong đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự vừa qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ 17 vụ, 21 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy...

TX.Bến Cát là một trong những địa bàn có tốc độ phát triển cao về kinh tế - xã hội với 8 khu công nghiệp, thu hút nhiều công ty, xí nghiệp với nhiều ngành nghề sản xuất, kinh doanh và phát sinh nhiều chất thải...

Nhằm chủ động phòng chống tội phạm, Công an xã An Tây đã triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó công tác phòng ngừa xã hội và tuần tra vũ trang được chú trọng thực hiện thường xuyên...

Nhằm chủ động giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ, các ngành chức năng TX.Bến Cát đã chủ động tăng cường các giải pháp phòng cháy vào mùa hanh khô.

Trước tình hình an ninh trật tự tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, Công an TX.Bến Cát đã triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

Bến Cát là một thị xã công nghiệp, cơ cấu kinh tế nông nghiệp chỉ chiếm 0,3%, diện tích đất nông nghiệp ngày càng thu hẹp, cơ cấu lao động giảm dần nhưng nhu cầu sử dụng thực phẩm ngày càng tăng.

Trong những năm qua, cùng với phát triển công nghiệp, TX.Bến Cát luôn chú trọng đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ (TM-DV)

Với cơ sở hạ tầng thông thoáng, thuận lợi liên kết vùng giúp các nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, công tác thủ tục hành chính được giải quyết nhanh gọn…

Theo thống kế sơ bộ của Công an TX.Bến Cát, những tháng cận tết trên địa bàn thị xã xảy ra 6 vụ trộm cắp tài sản (chủ yếu là xe máy, điện thoại, tiền mặt). Lực lượng công an thị xã đã đấu tranh, làm rõ 5 vụ với 6 đối tượng.

Phòng Tư pháp TX.Bến Cát đang thực hiện kế hoạch tư vấn pháp luật kết hợp tặng quà tết cho người khuyết tật. Đây là một cách làm hay, đầy tinh thần nhân văn.

Những ngày qua, Bình Dương đang nỗ lực cho việc phòng, chống Covid- 19. Các ban ngành, đoàn thể hơn lúc nào hết đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Quay lên trên