Thư viện TX.Bến Cát: Tạo sân chơi văn hóa bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè

Cập nhật: 23-06-2021 | 08:20:06

Trong dịp hè năm nay, Thư viện TX.Bến Cát được Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát giao phụ trách tổ chức 2 hoạt động văn hóa dành cho thiếu nhi trên địa bàn là hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” năm 2021 và hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ TX.Bến Cát năm 2021, với chủ đề “Sách - mở cửa tâm hồn”.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên cả 2 cuộc thi này đều được thay đổi về hình thức tổ chức nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh và an toàn sức khỏe cho các thí sinh. Đối với hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi”, thay vì các em sẽ tập trung tại một địa điểm để thi thì đổi thành vẽ tranh tại nhà và nộp bài cho các thầy cô phụ trách tại trường nơi các em theo học. Các thầy cô nhận, tổng hợp bài thi của đơn vị mình và gửi về Thư viện TX.Bến Cát để chấm điểm. Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ cũng được đổi qua hình thức thi online. Các em tham dự sẽ dùng máy quay phim hoặc điện thoại thông minh ghi hình thí sinh kể chuyện (độc thoại hoặc có minh họa) thành một video clip hoàn chỉnh với thời lượng từ 5 - 10 phút rồi gửi về Ban tổ chức từ ngày 2-8 đến hết ngày 31-8.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên