CIO Maritime Bank đoạt giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012

Cập nhật: 22-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Hội nghị và lễ trao Giải thưởng Lãnh đạo Công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012 với chủ đề “Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc khối công nghệ Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

 Giám đốc khối Công nghệ Maritime Bank Nguyễn Quốc Khánh (bên trái) nhận giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012. Giải thưởng lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á là giải thưởng thường niên do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp cùng câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Khởi đầu từ năm 2004, hội nghị và giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á đã trở thành một trong những sự kiện thường niên uy tín nhất dành cho cộng đồng lãnh đạo CNTT/ANTT. Trải qua 7 năm tổ chức, giải thưởng đã vinh danh hơn 60 Lãnh đạo CNTT tiêu biểu và góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành CNTT.

Năm nay, với chủ đề "Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới", hội nghị và giải thưởng Lãnh đạo CNTT 2012 đã giới thiệu đến doanh nghiệp và tổ chức những giải pháp công nghệ tích hợp hàng đầu thế giới trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều khó khăn như hiện nay.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên