Chia sẻ bài viết lên facebook

Có kết quả dương tính đối với 11 ca nghi nhiễm, huyện Dầu Tiếng họp khẩn

Cập nhật: 07-07-2021 | 20:46:38

(BDO) Chiều 7-7, UBND huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã tổ chức cuộc họp khẩn để triển khai các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự cuộc họp có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Cuộc họp được tổ chức sau khi huyện nhận được kết quả dương tính đối với các mẫu bệnh phẩm xét nghiệm PCR của 11 trường hợp nghi nhiễm trước đó.

Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Dầu Tiếng cho biết, trong số 11 trường hợp dương tính này có 10 người ở thị trấn Dầu Tiếng và 1 người ở xã Thanh An. Chiều cùng ngày, đội ngũ y tế huyện đã thực hiện sàng lọc lấy mẫu test nhanh kháng nguyên và ghi nhận thêm 6 trường hợp có kết quả dương tính tại các xã Định Hiệp, Minh Hòa, Thanh Tuyền.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện, đề nghị các phòng, ban chức năng và các địa phương khẩn trương kích hoạt các phương án phòng, chống dịch. Trong đó, việc lập các tổ công tác thực hiện truy vết, điều tra dịch tễ đối với các trường hợp liên quan đến các ca dương tính và nghi nhiễm là cấp thiết hiện nay.

Tính đến tối 7-7, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức cách ly y tế đối với các khu vực: Khu phố 1, khu phố 2, khu phố 3, thị trấn Dầu Tiếng; chợ Minh Hoà và khu vực trước phòng khám bác sĩ Chính Minh Hoà ở xã Minh Hòa; khu vực nơi ca dương tính Covid-19 sinh sống ở xã Thanh An; khu vực liên quan đến ca nghi nhiễm ở các xã Định Hiệp, Thanh Tuyền.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên