Cô Nguyễn Thị Ba nhận giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2020

Cập nhật: 28-12-2020 | 18:16:07

(BDO) Chiều 28-12, được sự ủy nhiệm của Trung ương Đoàn, thay mặt Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh Bình Dương, anh Thái Kiến Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh, đã trao giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2020 cho cô Nguyễn Thị Ba, giáo viên lớp tình thương của phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại buổi lễ, anh Thái Kiến Thuận và lãnh đạo Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một chia sẻ, động viên và chúc cô Nguyễn Thị Ba sức khỏe tốt, tiếp tục cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người và tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Đoàn chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Nguyễn Thị Ba là tấm gương tiêu biểu. Mặc dù đã bước qua tuổi 72 nhưng ban ngày cô bán vé số mưu sinh, tối đến cô đứng lớp dạy các em học sinh ở lớp học tình thương phường Phú Cường. Năm nay, cô Ba vinh dự là 1 trong 10 đại biểu toàn quốc nhận giải thưởng tình nguyện quốc gia.

Giải thưởng tình nguyện quốc gia là giải thưởng cao quý được trao tặng cho các tập thể, cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên