Công an Bình Dương: Khen thưởng đột xuất lực lượng khám phá nhanh vụ án giết người cướp tài sản

Cập nhật: 03-04-2024 | 12:14:51

(BDO) Sáng 3-4, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh trao khen thưởng đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC09) CA tỉnh và Công an huyện Phú Giáo vì đã có thành tích trong việc khám phá nhanh vụ án giết người cướp tài sản xảy ra vào ngày 30-3. 


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh trao khen thưởng cho 3 tập thể

Như báo Bình Dương đã thông tin, rạng sáng 30-3, tại ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo xảy ra vụ giết người cướp tài sản. Nạn nhân là bà N.T.M. (sinh năm 1949) ngụ xã Phước Hòa. 

Nhận được tin báo, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng CA tỉnh đã nhanh chóng xác định được Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 2000, ngụ xã Phước Hòa) là người thực hiện hành vi giết người để cướp tài sản và bị bắt giữ ngay sau đó. 

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần đấu tranh trấn áp tội phạm, nhanh chóng bắt giữ đối tượng gây án, Ban Giám đốc CA tỉnh trao tặng 20 triệu đồng cho 3 tập thể nói trên.

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên