Công an huyện Bắc Tân Uyên: Thông báo về địa phương 112 trường hợp vi phạm an toàn giao thông

Cập nhật: 03-04-2019 | 08:37:04

Nhằm kịp thời nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật giao thông cho người dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn, từ đầu năm đến nay, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức 3 cuộc tuyên truyền trực tiếp phổ biến pháp luật ATGT, có 266 người dân tham dự. Nội dung tuyên truyền là ngăn ngừa các hành vi vi phạm về TTATGT phổ biến trong các dịp lễ, tết; các biện pháp phòng, tránh tai nạn giao thông.

Công an huyện tiếp tục duy trì thực hiện thông báo người có hành vi vi phạm TTATGT về địa phương nơi cư trú 112 trường hợp; thông báo về việc tước quyền sử dụng giấy phép lái xe cho cơ quan cấp giấy phép để phối hợp quản lý 112 trường hợp, việc làm này góp phần nâng cao hiệu quả răn đe, giáo dục người vi phạm.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên