Công an huyện Bàu Bàng: Hành quân dã ngoại giữ gìn ANTT

Cập nhật: 26-12-2016 | 22:04:29

Thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ-CP của Chính phủ về công tác phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, trong tuần, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp cùng các lực lượng đã tổ chức hành quân dã ngoại năm 2016.

 Lễ ra quân hành quân dã ngoại

 

Tham dự chương trình hành quân dã ngoại lần này có 275 đồng chí gồm lực lượng Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy, Phòng Văn hóa Thông tin huyện và Đội bảo vệ Công ty Becamex.

Theo kế hoạch, xuất phát từ trụ sở Công an huyện, bằng việc sử dụng kết hợp các phương tiện được trang bị, đoàn hành quân di chuyển trên các tuyến đường chính đi qua địa bàn 7 xã trên địa bàn. Trên những tuyến đường này, tại những địa điểm người dân buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, đoàn hành quân tiến hành vận động người dân thu gom hàng hóa, không gây cản trở giao thông, kết hợp tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, những điểm mới tại Nghị định 46/NĐ-CP của Chính phủ; tuyên truyền những thủ đoạn, hành vi vi phạm pháp luật để người dân cảnh giác và chung tay giữ gìn an ninh trật tự...

HOÀI ÂN - THÀNH QUANG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên