Công an huyện Bàu Bàng: Tăng cường kiểm tra các bến bãi hàng hóa

Cập nhật: 22-11-2023 | 08:15:43

Thượng tá Lê Bá Thành, Phó trưởng Công an huyện Bàu Bàng, cho biết với việc liên tục mở đợt cao điểm, triển khai các kế hoạch chuyên đề và xử phạt nghiêm vi phạm đã tác động lớn vào ý thức tài xế trong việc điều khiển phương tiện, từ đó kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, thời gian qua lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã tập trung tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường được phân cấp cũng như tuyến đường trong Khu công nghiệp - Đô thị Bàu Bàng; triển khai kiểm soát tại khu vực bến xe, kho bãi để phát hiện các trường hợp chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; vi phạm quy định khi tham gia giao thông. Từ ngày 1 đến 13-11, lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Bàu Bàng đã thực hiện 26 ca tuần tra kiểm soát với 312 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, đã lập biên bản 275 trường hợp vi phạm, trong đó vi phạm nồng độ cồn 113 trường hợp; vi phạm tốc độ 69 trường hợp, cơi nới thùng xe 10 trường hợp….

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=587
Quay lên trên