Công an huyện Dầu Tiếng: Phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Cập nhật: 04-02-2020 | 09:16:06

Sáng 3-2, Đoàn Thanh niên Công an huyện Dầu Tiếng đã tổ chức cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân để phòng ngừa lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra (ảnh). Theo đó từ ngày 3-2 đến ngày 8-2-2020, Đoàn Thanh niên Công an huyện Dầu Tiếng sẽ tổ chức phát 2.000 khẩu trang miễn phí cho nhân dân đến liên hệ công tác và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Cùng với việc hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách, Công an huyện Dầu Tiếng còn kết hợp tuyên truyền vận động người dân khi đến những khu vực đông người, sử dụng phương tiện công cộng nên đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh.

Được biết, thực hiện kế hoạch đáp ứng với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút nCoV gây ra, Công an huyện sẽ bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và những vấn đề phát sinh liên quan đến dịch bệnh do vi rút nCoV; phối hợp với ngành y tế trong việc quản lý, giám sát người nước ngoài định cư ở huyện, người trong huyện đi nước ngoài nhằm giúp họ tự phòng bệnh, tự theo dõi tình trạng sức khỏe tại nhà; thông báo cơ sở y tế hàng ngày và cưỡng chế cách ly y tế bắt buộc theo luật định (nếu nhiễm bệnh), xử lý nghiêm, kịp thời các trường hợp vi phạm đưa thông tin sai lệch, gây hoang mang cho nhân dân.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1401
Quay lên trên