Công an huyện Dầu Tiếng: Tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 09-11-2022 | 09:04:36

Thượng tá Lê Bá Thành, Phó trưởng Công an (CA) huyện Dầu Tiếng, cho biết thời gian qua lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) CA huyện đã tăng cường công tác tuần tra, xử lý nhằm bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn, trong đó chú trọng xử lý vi phạm nồng độ cồn. Cụ thể từ đầu năm đến nay đã xử phạt hơn 2.700 trường hợp vi phạm an toàn giao thông với tổng số tiền phạt hơn 7,2 tỷ đồng, trong đó đã xử phạt 838 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Theo báo cáo của CA huyện Dầu Tiếng, từ đầu năm đến nay lực lượng CSGT CA địa phương đã tổ chức nhiều đợt ra quân tuần tra theo các chuyên đề, kế hoạch như chuyên đề về tốc độ, chuyên đề quá tải… Tổng cộng đã tổ chức hơn 600 cuộc tuần tra với hơn 3.700 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Đặc biệt qua công tác tuần tra đã xử lý nhiều trường hợp học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi điều khiển xe phân khối lớn đến trường.

Theo Thượng tá Lê Bá Thành, trong 11 tháng năm 2022, tình hình giao thông trên địa bàn huyện Dầu Tiếng giảm cả 3 tiêu chí. Cụ thể là đã xảy ra 21 vụ TNGT, làm 16 người chết, bị thương 16 người, hư hỏng 41 phương tiện các loại. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ tai nạn là không chú ý quan sát, đi ngược chiều, không nhường đường…

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên