Công an huyện Dầu Tiếng: Tiếp tục phát huy hiệu quả trong công tác phòng chống tội phạm

Cập nhật: 27-04-2023 | 09:02:37

Ngày 26-4, Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác CA quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II-2023. Trong quý I-2023, CA huyện Dầu Tiếng đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và triển khai nghiêm túc, hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

Theo báo cáo, tội phạm về trật tự xã hội trong quý I-2023 đã xảy ra 15 vụ, đã điều tra làm rõ 15/15 vụ, đạt 100%. Tội phạm về ma túy, đã khởi tố 1 vụ, 2 đối tượng. Tội phạm về kinh tế, đã phát hiện 4 vụ, 4 đối tượng tiêu thụ khoáng sản không rõ nguồn gốc… Lực lượng CA huyện Dầu Tiếng còn tăng cường tuần tra tấn công trấn áp các loại tội phạm. Kết quả đã tuần tra được 1.500 cuộc, lập biên bản 287 trường hợp vi phạm an toàn giao thông; phát hiện 14 vụ - 15 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đã tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Sinh hoạt câu lạc bộ chủ nhà trọ trên địa bàn xã An Lập, xã Thanh An. Tuyên truyền pháp luật bằng hình thức sân khấu hóa tại trường học với hơn 1.500 học sinh và thầy cô tham gia. Kiện toàn 3 đội công nhân xung kích trong doanh nghiệp.

Tại hội nghị, lãnh đạo CA tỉnh, UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của lực lượng CA huyện Dầu Tiếng đạt được; đồng thời đề nghị CA huyện, các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh, kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự; tiếp tục kiểm soát chặt chẽ việc kiểm tra, xử phạt vi phạm nồng độ cồn, quá khổ, quá tải, các hành vi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Trước mắt là thực hiện cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau dịp lễ 30-4 và 1-5.

HỒNG NGA - VĂN CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=719
Quay lên trên