Công an huyện Dầu Tiếng: Tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH” cho hơn 300 học sinh

Cập nhật: 04-06-2024 | 09:13:06

Đoàn Thanh niên Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH” nhằm tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy, CNCH cho 300 học sinh.


Công an huyện Dầu Tiếng tổ chức tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy cho các em học sinh

Tham gia chương trình, các em được nghe tuyên truyền, hướng dẫn về kiến thức pháp luật và các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC&CNCH, bao gồm kỹ năng xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy tại nhà ở hộ gia đình, nơi tập trung đông người và kỹ năng phòng chống đuối nước. Dịp này các em còn được hướng dẫn trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH; trải nghiệm cứu người, thoát nạn trong môi trường có nhiều khói, khí độc; được hướng dẫn thực hành kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho người bị nạn…

Thông qua hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và kỹ năng của mọi người đối với công tác PCCC&CNCH trong cuộc sống hàng ngày.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=523
Quay lên trên