Công an phối hợp trao trả 200 triệu đồng cho người đánh rơi

Cập nhật: 17-08-2024 | 20:07:19

(BDO) Ngày 17-8, đại diện Công an TP.Dĩ An cho biết đã hoàn tất thủ tục bàn giao số tiền 200 triệu đồng cho người đánh rơi tại phường An Bình, TP.Dĩ An.

Theo đó, chiều 16-8, anh Đỗ Thanh Hòa và anh Đinh Quốc Tuấn đến Công an phường An Bình, TP.Dĩ An trình báo và giao nộp một cọc tiền có 10 xấp tiền mệnh giá 200.000 đồng, tổng trị giá 200 triệu đồng do một người đi đường làm rơi tại phường An Bình. 

Công an phối hợp với người nhặt được để trao trả lại toàn bộ 200 triệu đồng cho chủ nhân vô tình đánh rơi

Quá trình làm việc, anh Hòa và anh Tuấn đều cho hay, khi dừng xe chờ tín hiệu đèn giao thông trên đường An Bình, khu phố Bình Đường 3, phường Bình An thì phát hiện một người đàn ông chạy xe máy đánh rơi số tiền trên. Cả hai đã cùng nhau nhặt lên, nhưng chưa kịp trả lại thì tín hiệu đèn chuyển sang màu xanh nên người đánh rơi đã đi và không thể đuổi theo kịp.  Toàn bộ số tiền nhặt được đã  giao nộp Công an phường An Bình để xác minh, xử lý theo quy định.

Cũng trong chiều cùng ngày, anh T.M.T. (27 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đã đến Công an phường An Bình trình báo về việc bị rơi một cọc tiền được cuốn bằng dây dù bên trong có 10 xấp tiền mệnh giá 200.000 đồng (tổng số tiền là 200 triệu đồng) tại địa điểm trên. 

Ngay sau đó, Công an địa phương đã phối hợp với người nhặt được để trao trả lại toàn bộ 200 triệu đồng cho anh T.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=901
Quay lên trên