Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tiến hành tuần tra 125 lượt trong tháng cao điểm

Cập nhật: 02-02-2021 | 09:45:04

Thực hiện công tác bảo đảm an ninh cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an phường Phú Cường đã tuần tra 125 lượt, giải tán 87 nhóm, 334 thanh thiếu niên tụ tập, phòng chống đua xe trái phép, tụ tập đi bão, đi thành đoàn.

Lực lượng cũng đã nhắc nhở các hộ kinh doanh, tiểu thương mua bán hàng hóa nhỏ lẻ không kinh doanh, mua bán sai quy định, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy… Công an phường cũng đã kết hợp với UBND phường phối hợp các lực lượng tăng cường tuần tra, lập lại trật tự đô thị, xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để giữ xe, bày bán hàng hóa. Trong đợt cao điểm này, lực lượng chức năng đã lập biên bản 232 trường hợp, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 160 trường hợp với số tiền hơn 57,5 triệu đồng. Tạm giữ 20 xe mô tô các loại, 8 biển hiệu và 46 bàn ghế nhựa các loại.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên