Công an thông báo truy tìm sợi dây chuyền phục vụ điều tra vụ người phụ nữ tử vong tại ki-ốt

Cập nhật: 23-12-2022 | 10:39:00

(BDO) Sáng 23-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã ra quyết định truy tìm sợi dây chuyền bằng vàng của nạn nhân trong vụ án hình sự “Giết người” và “Cướp tài sản” xảy ra vào ngày 19-12 tại căn ki-ốt thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Hình ảnh nạn nhân đeo sợi dây chuyền trước khi xảy ra án mạng, hiện công an đang truy tìm sợi dây chuyền này để phục vụ điều tra

Theo Công an tỉnh, vật được truy tìm có đặc điểm là “sợi dây chuyền không gắn đá”, chất liệu vàng, màu trắng có trọng lượng 4,016g. Trên cơ sở đó, Công an tỉnh đề nghị công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh phối hợp truy tìm. Khi phát hiện vật trên thì thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (Phòng Cảnh sát hình sự) tại địa chỉ 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một (điện thoại 02743824087) hoặc điện thoại điều tra viên Hồ Long An: 0946178239…

Như báo Bình Dương đã đưa tin trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 19-12, nạn nhân T.A.T. (35 tuổi, quê An Giang) bị tử vong trong tình trạng không mặc quần áo tại căn ki-ốt nói trên.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên