Công an tỉnh Bình Dương: Khen thưởng đột xuất 11 cá nhân

Cập nhật: 14-04-2023 | 05:37:53

(BDO) Ngày 13-4, thừa ủy quyền Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn TP.Thuận An và TP. Dĩ An.

3 cá nhân nhận khen thưởng của Giám đốc  Công an tỉnh tại UBND phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An.

Theo đó, tại UBND phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An), đại diện Công an tỉnh đã công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gồm ông Trần Văn Thịnh, ông Nguyễn Hữu Túc và ông Nguyễn Quốc Khánh.

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 8 cá nhân có thành thích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn.

Cùng ngày, tại Công an TP.Dĩ An, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng cho rằng việc khen thưởng đột xuất góp phần động viên tinh thần các cá nhân có thành tích, giúp phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng lan rộng. Đồng thời, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng mong muốn mọi người dân tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, mạnh dạn đấu tranh, tố giác các loại tội phạm để cùng với cán bộ, chiến sĩ công an giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1040
Quay lên trên