Công an tỉnh Bình Dương: Tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp, nâng lương năm 2024

Cập nhật: 04-06-2024 | 08:56:08

Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với các đồng chí lãnh đạo cấp phòng và tương đương đến niên hạn năm 2024. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trì buổi lễ.


Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh, trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với các đồng chí lãnh đạo cấp phòng và tương đương

Thực hiện hướng dẫn của Bộ CA về việc xét thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024, Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 29 đồng chí là lãnh đạo CA tỉnh, lãnh đạo cấp phòng và tương đương trở lên, đại diện cho 819 đồng chí là sĩ quan, hạ sĩ quan được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc CA tỉnh, chúc mừng cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024; khẳng định việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng CA nhân dân, sự ghi nhận của Bộ CA, Giám đốc CA tỉnh đối với những đóng góp và sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu vươn lên của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua; đồng thời, đề nghị các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

NGUYỄN KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên