Công an tỉnh đình chỉ công tác một cán bộ để xác minh, xử lý liên quan vụ nổ súng

Cập nhật: 12-06-2020 | 14:54:51

(BDO) Ngày 12-6, thông tin từ Công an tỉnh cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thượng úy Đàm Đức Nam (30 tuổi, cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An)  để xác minh, xử lý theo quy định. 

Theo kết quả xác minh ban đầu, vào tháng 12-2019, ông Nam đã tự tìm đặt mua trên mạng một khẩu súng bắn đạn cao su, cay ngạt để trang bị cho mình. Vào lúc 20 giờ ngày 3-6-2020, ông Nam có đi ăn uống cùng bạn bè tại một quán ăn thuộc KP.Đông A, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Đến 23 giờ cùng ngày, ông Nam có xảy ra mâu thuẫn với 2 người đàn ông tên N.L.H. và N.T.H. (cùng ngụ TP.Thuận An) nhưng ông Nam nhanh chóng ra về. Khi ra tới cổng quán, N.L.H. và N.T.H.  đứng ngoài cổng chờ sẵn, sau một hồi đôi co, mỗi người cầm vỏ chai bia ném về phía ông Nam nhưng không trúng. Lúc này, ông Nam bỏ chạy, đồng thời dùng súng bắn 2 phát  khiến N.T.H. bị thương ở đùi trái, còn N.L.H. rời khỏi hiện trường. Sau đó, ông Nam đến Công an phường Đông Hoà, TP.Dĩ An trình báo toàn bộ diễn biến vụ việc và giao nộp khẩu súng.

Ông Nam cũng đã gặp anh N.T.H. để chi phí hỗ trợ điều trị thương tích và đề nghị không truy cứu trách nhiệm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên