Công an tỉnh: Học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 12, khóa XI

Cập nhật: 01-12-2015 | 08:41:56

Ngày 26-11, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 12, khóa XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, các chỉ thị của Đảng, chương trình hành động của Tỉnh ủy và kế hoạch của Đảng ủy Công an tỉnh về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giữ gìn ANTT trong tình hình mới.


Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu
tại hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã quán triệt các nội dung về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ X, Nghị quyết Đảng bộ nhiệm kỳ 2015- 2020, Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương lần thứ 12 (khóa XI) về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2015, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; về đề án bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; về công tác chuẩn bị nhân sự Ban chấp hành Trung ương khóa XII; chỉ thị của Bộ Chính trị, chương trình hành động của Tỉnh ủy, kế hoạch của Công an tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giữ gìn ANTT trong tình hình mới.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên