TX.Thuận An: Thăm lực lượng dự bị động viên Tiểu đoàn Bộ binh 63

Cập nhật: 30-11-2015 | 08:59:21

Ngày 28-11, Đoàn lãnh đạo TX.Thuận An đã đến thăm lực lượng dự bị động viên Tiểu đoàn Bộ binh 63 của thị xã, huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 6 - Bộ CHQS tỉnh nằm trên địa bàn ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, huấn luyện, đồng thời động viên lực lượng dự bị động viên của thị xã an tâm tư tưởng tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo thị xã tặng quà, chụp ảnh lưu niệm với lực lượng dự bị động viên

Được biết, lớp huấn luyện dự bị động viên năm 2015 là cán bộ khung B dự bị động viên của thị xã. Trong thời gian 15 ngày (từ ngày 16 đến 30-11), lực lượng dự bị động viên được trang bị một số kiến thức và huấn luyện những nội dung như tình hình nhiệm vụ lực lượng vũ trang thị xã năm 2015, truyền thống nhiệm vụ đơn vị; giới thiệu một số động tác điều lệnh đội ngũ; trinh sát thực địa, hoàn chỉnh kế hoạch chiến đấu; cách viết giáo án và làm kế hoạch, tiến trình biểu huấn luyện; giới thiệu tính năng chủ yếu một số vũ khí, trang bị mới… Lớp huấn huyện nhằm rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật trong công tác sẵn sàng chiến đấu. Dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao tặng 114 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần quà 300.000 đồng.

VĂN TIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên