Công an tỉnh: Khen thưởng đột xuất tập thể, cá nhân có thành tích trong những ngày đầu ra quân

Cập nhật: 19-12-2023 | 17:26:24

(BDO) Chiều 19-12, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, phát hiện vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc, không hóa đơn chứng từ và đấu tranh, triệt xóa tụ điểm mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 


Đại tá Ngô Xuân Phú trao thưởng cho đại diện tập thể Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Xuân Phú chúc mừng các tập thể và cá nhân đã lập thành tích trong những ngày đầu ra quân tấn công trấn áp tội phạm trên tất cả các mặt. Đại tá Phú nhấn mạnh, lực lượng cán bộ, chiến sĩ cần chủ động nắm tình hình giao thông trên các tuyến, địa bàn quản lý, phức tạp về an ninh trật tự, an toàn giao thông. 

Từ đó, xây dựng phương án, tăng cường bố trí lực lượng phù hợp, nâng cao hiệu quả công tác tuần tra kiểm soát, phát hiện các vụ hàng gian, hàng giả xử lý nghiêm vi phạm để răn đe. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong tham gia giao thông và công tác tố giác, phòng chống tội phạm. 


Đại tá Ngô Xuân Phú trao giấy khen đến các cán bộ, chiến sĩ phát hiện hàng hóa không hóa đơn, chứng từ

Bên cạnh đó, phát huy tối đa chức năng của lực lượng Tổ tuần tra đặc biệt (tổ 171) để chủ động phương án bảo đảm hoạt động vận tải hành khách, hàng hóa và phòng chống các loại tội phạm lợi dụng tình hình, gia tăng hoạt động trong dịp tết, phối hợp các lực lượng chức năng tập trung kiểm tra, xử lý tình trạng “xe dù, bến cóc”, “xe trá hình tuyến cố định”, đặc biệt không để xảy ra tình trạng xe ôtô vận tải hành khách “nhồi nhét” khách khi tham gia giao thông...

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên