Công an tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân dịp chào cờ đầu tháng 12

Cập nhật: 08-12-2015 | 09:02:59

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu tháng 12 nhằm đánh giá các mặt công tác trong tháng 11, triển khai phương hướng hoạt động tháng 12. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc CA tỉnh chủ trì buổi lễ.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao (bìa trái), Giám đốc CA tỉnh trao cờ luân lưu cho CA huyện Bàu Bàng vì có nhiều thành tích xuất sắc trong tháng

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao đã biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ CA Trung ương và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trong tháng, CA các đơn vị, địa phương đã tham mưu thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, chủ động xây dựng, triển khai thực hiện các phương án, kế hoạch, giải quyết kịp thời các tình huống phức tạp về ANTT, bảo đảm an toàn các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc CA tỉnh đã trao cờ luân lưu cho CA huyện Bàu Bàng vì có nhiều thành tích xuất sắc trong tháng; thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể CA huyện Bắc Tân Uyên có thành tích xuất sắc triệt phá băng nhóm thực hiện 24 vụ trộm xe máy trên địa bàn; trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 6 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tháng.

T.Q

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên