Công an tỉnh: Khối cảnh sát sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 25-07-2023 | 09:03:56

Khối thi đua Cảnh sát, Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 6 tháng đầu năm 2023. Theo đó trong thời gian này có 53 lượt tập thể và 196 lượt cá nhân thuộc các đơn vị trong khối được các cấp khen thưởng, tuyên dương điển hình.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng Cảnh sát Công an tỉnh đã tích cực hưởng ứng và tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu 6 điều dạy Công an nhân dân (11.3.1948 - 11.3-2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948 - 11.6.2023). Phong trào thi đua trong khối là nguồn lực, động viên thúc đẩy toàn thể cán bộ, chiến sĩ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện các mặt công tác công an.

Phát biểu kết luận hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được thời gian qua của khối thi đua Cảnh sát; đồng thời yêu cầu trong 6 tháng cuối năm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Triển khai đồng bộ các giải pháp để phòng ngừa, ngăn chặn hiệu quả hoạt động của các loại tội phạm. Tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, phòng chống cháy, nổ…

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên