Công an tỉnh: Trao giấy khen đột xuất cho 21 cá nhân

Cập nhật: 17-12-2015 | 15:02:27

(BDO) Sáng 17-12, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó trưởng Phòng PV28, Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 21 cá nhân là người dân, “hiệp sĩ”, dân phòng và cán bộ chiến sĩ Công an tại thị xã Thuận An đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Thượng tá Hà Văn Thanh trao giấy khen đột xuất cho các cá nhân tại phường Bình Hòa

Trong đó, phường An Phú có 9 cá nhân tham gia truy bắt và cung cấp thông tin tố giác tội phạm giúp Công an địa phương điều tra làm rõ 1 vụ trộm cắp tài sản, 1 vụ buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma tý, 1 vụ giết người cướp tài sản và 1 vụ giết người. Phường Bình Hòa có 7 cá nhân giúp Công an truy bắt thành công 4 đối tượng trong 2 vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. 5 cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Thuận An cũng được nhận giấy khen đột xuất vì có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá băng nhóm Nguyễn Trung Hiếu (tự “Tí Em”, SN 1982, ngụ phường Lái Thiêu).

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên