Công an tỉnh: Triển khai kế hoạch tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân

Cập nhật: 15-12-2015 | 09:50:58
Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân (CAND) năm 2015 và triển khai kế hoạch tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND năm 2016 (ảnh).

Xác định công tác tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn là nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng năm, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo công an các huyện, thị và thành phố thực hiện đúng quy trình, các bước tuyển chọn đúng luật, đúng quy định, bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu được giao gắn với yêu cầu nâng cao về chất lượng, đặc biệt là về chính trị, đạo đức, sức khỏe học vấn và trình độ khoa học kỹ thuật.

Năm 2016, chỉ tiêu tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia lực lượng CAND tại tỉnh Bình Dương là 383 công dân. Trong đó, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động 60 công dân, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ 10 công dân, Trại giam An Phước 50 công dân, Trại giam T17 là 3 công dân, Cảnh sát phòng cháy tỉnh 60 công dân và Công an tỉnh là 200 công dân.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên