Công an TP.Thuận An: Kiểm soát chặt địa bàn, bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 21-07-2022 | 11:16:14

(BDO) Sáng 21-7, Công an (CA) TP Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 (ảnh).

Trong 6 tháng đầu năm, CA TP.Thuận An đã tiến hành kiểm tra hành chính 902 cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, qua kiểm tra đã phát hiện, lập 779 trường hợp vi phạm, ra quyết định xử lý hành chính 725 trường hợp với số tiền gần 970 triệu đồng. Bên cạnh đó, CA thành phố đã tổ chức 1.087 cuộc tuần tra, kết quả đã phát hiện, lập 3.346 trường hợp vi phạm, tạm giữ 2.083 phương tiện và 1.263 giấy tờ các loại; ra quyết định xử phạt 3.216 trường hợp với tổng số tiền gần 5,2 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, CA TP.Thuận An tiếp tục chủ động nắm chặt tình hình an ninh trật tự để kịp thời phát hiện các đối tượng, băng nhóm phức tạp ẩn nấp trên địa bàn. Đồng thời, CA thành phố thành lập các tổ tuần tra đột xuất và thường xuyên tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, như: Vi phạm nồng độ cồn, chở hàng quá khổ, quá tải, chạy quá tốc độ để kéo giảm tai nạn giao thông...   

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên