Công an TX.Tân Uyên: Lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân

Cập nhật: 06-11-2017 | 09:58:26

Sáng 5-11, Ban Dân vận Thị ủy phối hợp Công an TX.Tân Uyên tổ chức diễn đàn Công an Tân Uyên lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân tại cụm xã Vĩnh Tân, Phú Chánh, Tân Vĩnh Hiệp và Hội Nghĩa.

Tại diễn đàn, đại diện nhân dân 4 xã đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến đối với lực lượng công an thị xã, như cần có biện pháp xử lý đứt điểm tình trạng xe ben, xe tải chạy quá tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn giao thông; tăng cường tuần tra xử lý vấn đề buôn bán lấn chiếm lòng lề đường vào những ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ tết tại các điểm đông dân cư; kiểm tra và gắn biển báo giảm tốc độ trên các đoạn đường có trường học; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát nhằm giữ gìn sự bình yên cho nhân dân...

Những ý kiến đóng góp của người dân đã được lãnh đạo công an thị xã và các bộ phận nghiệp vụ tiếp thu, giải trình; đồng thời cho biết thời gian tới lực lượng công an thị xã sẽ có nhiều biện pháp tích cực hơn trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự trên địa bàn.

T.UY - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên