Công an Tx.Tân Uyên: Tăng cường giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường số

Cập nhật: 24-11-2022 | 20:31:20

Thiếu tá Phan Minh Thảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Tân Uyên cho biết đơn vị đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trong đó tập trung vào việc giải quyết thủ tục đăng ký xe, xử lý vi phạm hành chính trên môi trường số của nền tảng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG).

Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực trật tự ATGT trên hệ thống dữ liệu của Cục CSGT Bộ Công an

Trong 11 tháng qua, Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên đã thực hiện công khai, minh bạch thủ tục hành chính trong các lĩnh vực bảo đảm trật tự ATGT, trật tự đô thị, lệ phí cũng như thời gian giải quyết công việc của công dân, tổ chức. Trong đó, Đội CSGT-TT đã chỉ đạo các tổ tiếp công dân triển khai nghiêm túc việc tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện đăng ký thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký xe, xử phạt hành chính trên DVCQG. Kết quả, đã có 12/12 điểm đăng ký xe thực hiện tốt theo phân cấp. Ngoài ra, Đội CSGT-TT đã tiếp nhận và giải quyết hơn 55 trường hợp đăng ký phương tiện, gần 120 trường hợp xử phạt vi phạm hành chính trên môi trường số thông qua DVCQG.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên