Công an xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Cập nhật: 22-11-2022 | 09:08:30

Ngày 21-11, Công an (CA) xã Lai Hưng huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Công an xã Lai Hưng ra quân thực hiện cao điểm giữ gìn an ninh trật tự và trấn áp tội phạm dịp tết

Với phương châm “Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi; lấy niềm vui, hạnh phúc của nhân dân làm niềm vui, lẽ sống của mình”, CA xã Lai Hưng triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; tấn công, trấn áp các loại tội phạm trộm cắp, cướp tài sản, cố ý gây thương tích, đánh bạc, tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; các hành vi liên quan đến ma túy… Thiếu tá Nguyễn Xuân Nhu, Trưởng CA xã Lai Hưng nhấn mạnh, đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm có ý nghĩa rất quan trọng đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn xã. Vì vậy lực lượng CA xã phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ huy Quân sự và các ban ngành, đoàn thể tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra. Mỗi cán bộ, chiến sĩ phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong thực hiện đợt cao điểm, cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên