Công bố Giải bóng đá trẻ em hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 15 - Cúp Tôn Hoa Sen 2014

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

Giải năm nay sẽ diễn ra trên sân nhà thi đấu Quân Khu 7 từ 27 đến 31-5 với 8 đội bóng tham dự, được chia làm hai bảng: Bảng A gồm TP.HCM, Cà Mau, Trường giáo dưỡng số 4 Bộ Công an (Đồng Nai) và Hà Nội; Bảng B gồm Gia Lai, Trường giáo dưỡng số 5 (Long An), Đà Nẵng và Bến Tre.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao tấm séc tài trợ trị giá 1,32 tỷ đồng cho ban tổ chức giải (ảnh).

Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch sẽ nhận được Cup, Cờ, huy chương và giải thưởng 30 triệu đồng. Đội hạng nhì nhận HCB, Cờ, và giải thưởng 25 triệu đồng. Đội hạng ba nhận HCĐ, cờ và giải thưởng 20 triệu đồng, đội hạng tư nhận cờ và 15 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn trao các giải cho đội phong cách, đội hình tiêu biểu, tổ trọng tài xuất sắc, giải khuyến khích 10 triệu đồng… Lễ khai mạc và chung kết được Đài Truyền hình TP.HCM trực tiếp trên kênh HTV9.

Để cổ vũ cho ngày hội của các em nhân dịp tết Thiếu nhi 1-6, Ban tổ chức sẽ phối hợp cùng Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM đón trên 3.000 trẻ em tại các mái ấm, nhà mở, các cơ sở từ thiện trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận về xem các trận đấu cũng như tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, nhận quà nhân dịp tết Thiếu nhi.

Trong thời gian diễn ra, giải còn có nhiều hoạt động vui chơi khác cho các em, đặc biệt là chương trình Gala Dinner tại du thuyền trên sông Sài Gòn dành cho toàn bộ cầu thủ, huấn luyện viên tham gia giải lần này. Sau khi kết thúc giải, 10 VĐV xuất sắc nhất giải và HLV trong đội hình tiêu biểu sẽ đi thi đấu giao lưu với các em thiếu nhi tại Philippines. Toàn bộ kinh phí cho chuyến đi do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên