Inter Milan thắng trong trận cầu chia tay của Zanetti

Cập nhật: 11-05-2014 | 00:00:00

  Inter và Lazio quyết đấu trên sân Giuseppe Meazza

Rạng sáng 11-5, Inter Milan đã thắng đậm Lazio 4-1 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trận thắng không chỉ là món quà chia tay ý nghĩa với Zanetti mà còn giúp Inter Milan có vé dự Europa League mùa bóng năm sau.

Khán đài của sân Giuseppe Meazza đã vang lên tiếng hò reo chào mừng khi Javier Zanetti được tung vào sân thay Jonathan ở phút 52. Thời điểm Zanetti vào sân, thế trận đã an bài khi Inter Milan đang dẫn trước 3-1 và kết thúc trận với tỉ số 4-1.

Đây là trận đấu cuối cùng của Zanetti tại sân Giuseppe Meazza, nơi anh đã cống hiến tận tụy cho Inter Milan và cùng đội bóng trải qua bao thăng trầm trong suốt 20 năm qua.

Lazio sớm có bàn thắng mở tỉ số do công Biava ở phút thứ 2. Tuy nhiên, Inter Milan đã lội ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ trẻ người Croatia Kovacic cùng tiền đạo người Argentina Palacio.

Kovacic thực hiện ba đường kiến tạo cho Palacio, Icardi và Hernanes ghi bàn ở các phút thứ 7, 34 và 79. Ngoài bàn thắng ghi được khi nhận đường kiến tạo của Kovacic, Palacio còn tự mình ghi bàn ở phút 37, lập được cú đúp trong trận.

Sau 37 trận, Inter Milan có 60 điểm, hơn vị trí cạnh tranh suất dự Europa League của Parma và AC Milan (mới thi đấu 36 trận) 6 điểm. Và do hơn về các chỉ số phụ (đối đầu trực tiếp và hiệu số bàn thắng bại) nên Inter Milan chắc chắn sẽ xếp trên Parma và AC Milan.

Như vậy, Serie A chỉ còn duy nhất một chiếc vé dự Europa League cho mùa bóng năm sau và nó sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Torino (55 điểm), Parma, AC Milan (54 điểm) và Lazio, Verona (53 điểm).

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên