Công bố thêm các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ

Cập nhật: 28-07-2022 | 12:18:30

UBND vừa ban hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, TTHC bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Quỹ Phát triển KH&CN tỉnh Bình Dương.

Theo đó, có 7 TTHC được sửa đổi trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN; 1 TTHC được sửa đổi trong lĩnh vực hoạt động KH&CN thuộc thẩm quyền giải quyết của Quỹ Phát triển KH&CN; 2 TTHC bị bãi bỏ trong lĩnh vực hoạt động KH&CN thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN.

Quyết định này sửa đổi, bãi bỏ một số TTHC tại Quyết định số 2346/QĐ- UBND ngày 18-8-2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN, Quỹ Phát triển KH&CN, đơn vị sự nghiệp công lập có hoạt động KH&CN trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Quyết định số 1491/ QĐ-UBND ngày 1-6-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố TTHC mới ban hành lĩnh vực năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân; TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực an toàn bức xạ và hạt nhân thuộc thẩm quyền giải quyết Sở KH&CN.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên