Công đoàn viên ngành ngân hàng hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 18-05-2023 | 14:56:25

(BDO) Sáng 18-5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2023. 

Có 380 cán bộ, nhân viên của 79 tổ chức tín dụng (TCTD) đăng ký tham gia HMTN. Trong buổi sáng phát động, ban tổ chức đã thu được 250 đơn vị máu. 



Công đoàn viên ngân hàng HMTN

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc NHNN - Chi nhánh Bình Dương, cho biết từ nhiều năm qua, việc HMTN đã trở thành một phong trào thường niên, một nghĩa cử cao đẹp, giàu tính nhân văn của ngành ngân hàng. Năm nay, để đáp ứng phong trào HMTN trong cán bộ, viên chức ngành ngày một lớn mạnh, đại diện Công đoàn ngành trên địa bàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền, vận động các cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên trong các đơn vị tham gia HMTN và thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình hưởng ứng.

Trong thời gian tới, công đoàn ngành ngân hàng sẽ tiếp tục vận động các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên  tham gia hoạt động HMTN, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, mang đến hy vọng chữa bệnh, cứu sống những bệnh nhân đang cần truyền máu.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên