Công nghệ đã thay đổi du lịch và ẩm thực

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:15:23

Trong khuôn khổ chương trình Techfest 2022, Làng Công nghệ Du lịch và Ẩm thực tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số - Du lịch thông minh - Các giải pháp đột phá”.

Năm 2022, sau tác động nặng nề từ dịch Covid-19, ngành du lịch - ẩm thực đã phục hồi và phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng nhận thấy tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực này, đặt biệt là vấn đề chuyển đổi số. Để thúc đẩy mạnh mẽ cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ, với sự bắt tay của Làng Công nghệ Du lịch và Ẩm thực và Làng Truyền thông, hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội đem đến những đột phá và mạnh mẽ hơn trong các năm tới. Hội thảo cũng nhằm tìm kiếm những giải pháp, sách lược mang tính bền vững, hỗ trợ các doanh nghiệp quản trị những rủi ro có thể gặp phải trong tình hình kinh tế nhiều biến động...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên