Tìm hiểu kỹ văn hóa, rào cản thị trường

Cập nhật: 08-12-2022 | 12:33:07

Tháng 11 vừa qua, các doanh nghiệp (DN) gỗ Bình Đương đã tham dự thành công hội chợ triển lãm nội thất quốc tế (WOFX) tại Trung tâm Triển lãm Bombay, thành phố Mumbai, Ấn Độ. Trưng bày tại gian hàng của Việt Nam có DN Kettle Interiors Asia, Duc Thanh wood processing JSC… thuộc BIFA. Được biết, đây đều là các công ty gỗ có uy tín, đạt tiêu chuẩn và có sản phẩm xuất khẩu đến các thị trường Mỹ, châu Âu. Triển lãm nội thất quốc tế là hội chợ chuyên ngành dành riêng cho các thương nhân, DN, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nơi quy tụ tất cả các DN trong lĩnh vực đồ gỗ nội - ngoại thất, đồ dùng gia đình, đồ dùng cho nhà hàng, khách sạn, đồ trang trí.

Sau hội chợ, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp Viện Thiết kế nội thất Ấn Độ tổ chức buổi gặp gỡ DN Việt Nam Ấn Độ nhằm tiềm năng hợp tác ngành gỗ nội thất Việt Nam - Ấn Độ.

Kết thúc chuyến công tác, các DN đánh giá, với những nền tảng sẵn có từ mối quan hệ hợp tác sẵn có từ Ấn Độ và Bình Dương thì Ấn Độ là thị trường mục tiêu tiềm năng để thúc đẩy xuất khẩu trong bối cảnh các thị trường xuất khẩu chủ lực gặp nhiều khó khăn. Riêng với ngành gỗ, Ấn Độ sẽ trở thành thị trường có nhiều tiềm năng đối với các sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam. Các DN cần quan tâm đến thị hiếu tiêu dùng và các rào cản thị trường.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên