Lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 08-12-2022 | 15:31:32

Sáng 7-12, Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương, Phường đoàn Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một và Chi đoàn Điện lực Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên lắp đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời trên tuyến hẻm thuộc khu phố 8, đường Bùi Quốc Khánh, với chiều dài 380m; đồng thời, thi công lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tuyến hẻm khu phố 10, khu dân cư Chánh Nghĩa với chiều dài 450m.

Đây là công trình “Tuổi trẻ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh”. Đến nay, các đơn vị phối hợp đã thực hiện 9 công trình với trị giá gần 400 triệu đồng để thắp sáng các tuyến đường giao thông nông thôn, các tuyến hẻm ở đô thị…

Chương trình nhằm phối hợp cùng các địa phương để thắp sáng các tuyến đường nông thôn, thuận tiện và an toàn cho việc đi lại của người dân.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên