Công nghệ làm thay đổi du lịch và ẩm thực

Cập nhật: 02-12-2022 | 22:19:33

(BDO) Chiều 2-12, trong khuôn khổ Techfest Vietnam năm 2022, Làng Công nghệ du lịch và ẩm thực đã chủ trì hội thảo “Chuyển đổi số - Du lịch thông minh - Các giải pháp đột phá”.

Năm 2022, sau khi chịu tác động nặng nề về đại dịch Covid-19, ngành du lịch - ẩm thực đã phục hồi và phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng nhận thấy tầm quan trong của công nghệ trong lĩnh vực này, đặt biệt là vấn đề chuyển đổi số. Để thúc đẩy mạnh mẽ cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ, với sự phối hợp của Làng Công nghệ du lịch và ẩm thực và Làng Truyền thông, hi vọng rằng đây sẽ là cơ hội đem đến những đột phá hơn và mạnh mẽ hơn trong những năm tới.

Các đại biểu tham dự hội thảo.

Hội thảo kỳ vọng sẽ tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp tham gia đóng góp ý kiến và thảo luận với chuyên gia về những vấn đề như: Chuyển đổi số, du lịch thông minh, giải pháp hệ sinh thái số du lịch thông minh, ứng dụng công nghệ trình diễn nghệ thuật cho du lịch, bản đồ số lịch tương tác thông minh 3D/360. Hội thảo cũng nhằm tìm kiếm những giải pháp, sách lược mang tính bền vững hỗ trợ các doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ quản trị những rủi ro, khủng hoảng mà một doanh nghiệp có thể gặp phải trong tình hình kinh tế nhiều biến động như hiện nay...

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên