Công nhân lao động chung tay giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp

Cập nhật: 07-11-2022 | 08:41:08

 Nhằm xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, Đảng ủy, HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể phường An Thạnh, TP.Thuận An vừa phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, phường An Thạnh, TP.Thuận An) tổ chức ra quân tuyên truyền nếp sống văn hóa văn minh đô thị trên địa bàn phường.

 Cán bộ công đoàn, công nhân Công ty TNHH Shyang Hung Cheng tích cực dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường gần công ty và khu dân cư lân cận

Cùng với chính quyền và các đoàn thể địa phương, hàng trăm cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa như thu gom rác, dọn dẹp vệ sinh xung quanh công ty, khu dân cư lân cận… Hoạt động này không chỉ giúp cho môi trường sống quanh khu vực xanh - sạch - đẹp mà còn nâng cao nhận thức, ý thức của người lao động và người dân trên địa bàn trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên