Công ty cổ phần cao su Phước Hòa: Khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ năm 2021

Cập nhật: 07-10-2021 | 13:07:33

(BDO) Sáng 7-10, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và làm việc với Công ty cổ phần cao su Phước Hòa về công tác xây dựng Đảng và tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng của năm 2021 cũng như kế hoạch hoạt động của công ty trong trạng thái bình thường mới. 


Mặc dù gặp nhiều khó khăn song Công ty cổ phần cao su Phước Hòa Phước Hòa vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả

Báo cáo của Đảng ủy công ty tại buổi làm việc cho biết, trong quý 3-2021, tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty tiếp tục gặp không ít khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi mưa liên tục nhiều ngày, đã ảnh hưởng lớn đến việc thực hiện kế hoạch sản lượng khai thác mủ cao su. Trước tình hình đó, Đảng bộ công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đề ra những giải pháp phù hợp để khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch. 

Trong 9 tháng, công ty khai thác được trên 6.000 tấn mủ quy khô, đạt tỷ lệ trên 63% kế hoạch năm; tiêu thụ được hơn 20.266 tấn mủ thành phẩm các loại, doanh thu mủ thành phẩm đạt 868,60 tỷ đồng. Tổng doanh thu công ty mẹ ước đạt trên 974 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 140 tỷ đồng. Công ty tiếp tục chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần và các chế độ chính sách cho người lao động, tiền lương bình quân đạt 7,68 triệu đồng/lao động/tháng. 

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, công tác xây dựng Đảng của công ty đạt nhiều kết quả trên các mặt. Cấp ủy từ công ty đến cơ sở và chi bộ tiếp tục duy trì nề nếp sinh hoạt, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng luôn được các cấp ủy tiến hành thường xuyên tạo sự đồng thuận, chia sẻ khó khăn để nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi làm việc, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của công ty, chăm lo đời sống công nhân lao động cũng như công tác xây dựng Đảng trong 9 tháng của năm 2021. Đồng thời, lưu ý trong thời gian tới công ty thực hiện tốt phong trào thi đua “Bảo vệ và mở rộng vùng xanh” từ trụ sở làm việc đến các dự án, khu công nghiệp, vườn cây cao su với phương châm “Xây dựng vùng xanh - Hiệu quả phòng dịch - An toàn sản xuất”. 

Song song đó, Đảng ủy công ty cần quan tâm đến tình hình tư tưởng, tâm trạng trong đội ngụ công nhân viên, đặc biệt là lực lượng người lao động trực tiếp lao động sản xuất... nhằm đảm bảo tốt công tác chăm lo đời sống, an tâm sản xuất, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.

Trí Dũng- Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên