Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam: Tổ chức hội nghị eData Center-công nghệ 4.0 và tri ân khách hàng

Cập nhật: 11-08-2017 | 17:58:33

(BDO) Chiều 11-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) đã tổ chức hội nghị eData Center-công nghệ 4.0 và tri ân khách hàng. Hội nghị nhằm chia sẻ thông tin và tri ân với tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ eData Center của VNTT trong suốt thời gian qua và những khách hàng - đối tác đang trong giai đoạn tìm hiểu xem xét cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ của eData Center của VNTT.

 Toàn cảnh hội nghị

 Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo Văn phòng thành phố thông minh Bình Dương; khách hàng của Trung tâm Dữ liệu eData Center.

Thành lập từ năm 2008, VNTT trên cơ sở góp vốn của 2 cổ đông lớn là Tập đoàn Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Becamex IDC. Các lãnh vực hoạt động chính của VNTT hiện nay là cung cấp dịch vụ viễn thông-công nghệ thông tin và dịch vụ về điện hạ tầng, điện nhẹ trên địa bàn chủ yếu là các khu công nghiệp.

 Lễ ký kết thỏa thuận giữa VNTT và Tập đoàn Viễn thông NTT (Nhật Bản) về chương trình hợp tác triển khai dịch vụ

Với mục tiêu chiến lược vững bước tiến vào kỷ nghuyên điện toán đám mây, trong những năm gần đây VNTT đã có nỗ lực lớn trong việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng và phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng việc cung cấp dịch vụ cho các khách hàng của mình. Từ năm 2013, VNTT bước vào giai đoạn phát triển mới bằng việc đầu tư và dựa vào vận hành khai thác Trung tâm Dữ liệu Edata Center.

EData Center bảo đảm đầy đủ những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ ICT theo tiêu chuẩn quốc tế TIA-924/Tier 3, là 1 trong 4 trung tâm dữ liệu lớn nhất của Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng. Hiện eDataCenter đã tạo được uy tín trên thương trường, đã và đang được các khách hàng lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ lâu dài.

Dịp này, VNTT đã ký kết chương trình hợp tác triển khai dịch vụ với Tập đoàn Viễn thông NTT (Nhật Bản), chuẩn bị hạ tầng công nghệ xây dựng thành phố thông minh và trong các lĩnh vực nghiên cứu, triển khai một số dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên