Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Cập nhật: 22-01-2017 | 19:04:28

(BDO) Tối ngày 21-1, Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng, TX.Dĩ An tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và tổng kết công tác sản xuất, kinh doanh năm 2016. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Đặng Minh Hưng (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng ba cho lãnh đạo Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng

 

Công ty cổ phần công nghiệp Đông Hưng hiện là 1 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, chuyên sản xuất và cung ứng sản phẩm giày xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Công ty có 10.000 lao động làm việc tại nhiều phân xưởng khác nhau, trong thời gian qua bên cạnh việc đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất, nâng cao chất luợng sản phẩm, đa dạng hóa ngành hàng và thương hiệu sản phẩm, công ty đã chú trọng đầu tư hệ thống sản xuất phụ liệu dựa trên nguồn nguyên liệu có sẵn trong nuớc nên đạt hiệu quả rất tốt trong quá trình sản xuất kinh doanh. Năm 2016, công ty đã sản xuất và cung ứng cho thị trường trong và ngoài nuớc hơn 15 triệu đôi giày các loại, trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 150 triệu USD. Thu nhập bình quân của người lao động đạt hơn 7,5 triệu đồng người/tháng. Công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nuớc, trách nhiệm với người lao động và tích cực tham gia các họat động xã hội từ thiện.

Với những đóng góp đó, công ty đã vinh dự được Chủ tịch nuớc trao tặng Huân chương Lao động hạng ba và Ông Hà Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT-TGĐ Công ty đã đuợc Thủ Tướng Chính Phủ tặng bằng khen.

XUÂN THI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên