Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình trao học bổng khuyến học

Cập nhật: 20-08-2023 | 12:32:02

(BDO) Sáng 20-8, Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình (TBS Group) tổ chức lễ trao học bổng khuyến học lần thứ 20 cho con cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại các đơn vị, nhà máy trực thuộc TBS Group trong độ tuổi từ tiểu học đến đại học và có thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023.

 Đại diện lãnh đạo TBS Group trao học bổng cho các sinh viên

Theo đó, TBS Group đã quyết định trao học bổng khuyến học cho 8.052 học sinh, sinh viên, với tổng số tiền thưởng hơn 7,6 tỷ đồng. Trong đó, có 3.471 suất học bổng cho học sinh tiểu học; 2.532 suất học bổng cho học sinh THCS; 1.106 suất học bổng cho học sinh THPT; 858 suất cho sinh viên; 85 suất học bổng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. Riêng khu vực Bình Dương, năm nay có 1.784 học sinh, sinh viên được nhận học bổng với tổng số tiền thưởng hơn 2 tỷ đồng.

 Đại diện TBS Group trao học bổng cho các em học sinh THPT

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TBS Group cho biết: Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của TBS Group nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh, sinh viên nỗ lực trong học tập, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, tập đoàn cũng mong muốn san sẻ một phần chi phí cho người lao động trước thềm năm học mới, giúp người lao động yên tâm làm việc, gắn bó với công ty.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=794
Quay lên trên