Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh ủng hộ biển đảo 320 triệu đồng

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 9-6, thông qua UBMTTQVN tỉnh, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh đã trao 320 triệu đồng ủng hộ Hoàng Sa-Trường Sa. Số tiền trên do tập thể cán bộ, nhân viên đóng góp từ 1 đến 10 ngày lương và công ty đóng góp.

 Cán bộ, nhân viên công ty quyên góp xây dựng biển đảo quê hương

Qua chương trình này, lãnh đạo công ty mong muốn khơi gợi tình yêu biển đảo trong cán bộ, nhân viên công ty, đồng thời thể hiện trách nhiệm với quê hương đất nước, nhất là trong tình hình biển Đông đang căng thẳng như hiện nay.

Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, 4 năm qua Công ty Kim Oanh đã dành hơn 12 tỷ đồng để tổ chức các chương trình hoạt động nhân đạo. Đặc biệt, công ty đã đóng góp 330 triệu đồng để xây dựng trường tiểu học ở đảo Trường Sa Lớn và 220 triệu đồng xây dựng trường tiểu học Sinh Tồn, tặng 60 triệu đồng cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Ngoài ra, công ty còn tặng học bổng, tặng quà cho người nghèo, hỗ trợ xây cầu, xây dựng nhà tình thương ở các địa phương trong và ngoài tỉnh…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên