Công ty Ô tô Nam á Bình Dương: Phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp vận chuyển của nhà nông” tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-04-2018 | 07:13:08

 Công ty Ô tô Nam Á Bình Dương phối hợp Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Hội thảo “Giải pháp vận chuyển của nhà nông”. Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của huyện, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeaBank), lãnh đạo Công ty Suzuki (Việt Nam) cùng gần 180 nông dân trong huyện Dầu Tiếng.

Đại diện lãnh đạo Công ty Suzuki (Việt Nam) cho biết, công ty đã phối hợp với Seabank - Chi nhánh Bình Dương hỗ trợ vốn từ 70 - 80% cho khách hàng mua xe của hãng Suzuki (Nhật Bản), thời hạn hỗ trợ vốn hơn 5 năm. Tại hội thảo, nhiều nông dân huyện Dầu Tiếng đã nêu ý kiến về dòng xe họ quan tâm, các phương thức thanh toán, lãi suất khi mua xe thông qua ngân hàng... Những ý kiến này đã được đại diện Công ty Suzuki (Việt Nam), Seabank giải đáp đầy đủ tại hội thảo.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên